Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Huyền thoại M.U đặt trọn niềm tin vào Van Gaal
Minh Đức • 09:25 ngày 02/08/2014
Huyền thoại M.U, Sir Bobby Charlton, khẳng định Louis van Gaal chính là cái tên hợp lý nhất có thể khắc phục được những nhược điểm của M.U ở mùa giải năm ngoái.
    * Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1/8
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

    M.U dưới triều đại của cựu HLV David Moyes ở mùa giải năm ngoái, là một đống đổ nát khi họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại giải quốc nội, thành tích tệ nhất của Quỷ Đỏ kể từ khi Premier Leauge ra đời. HLV người Scotland đã nhanh chóng bị sa thải chỉ sau 10 tháng tại vị.

    Sau đó, BLĐ M.U đã bổ nhiệm Van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. HLV người Hà Lan gần như ngay lập tức thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình, ở cả trên sân đấu lẫn ngoài sân tập. Van Gaal đã đưa ra những yêu cầu khắt khe về chất lượng tập luyện, cùng với đó là sự năng động và nhanh nhạy trên TTCN, khi tính đến thời điểm này, Quỷ Đỏ đã sở hữu 2 tân binh tiềm năng là Luke Shaw và Ander Herrera.


    Van Gaal luôn tỏ ra nghiêm khắc trong các buổi tập

    Kết quả được thể hiện tức thì, khi M.U toàn thắng sau 2 trận giao hữu trên đất Mỹ với AS Roma và Inter Milan. Phấn khích với những tín hiệu tích cực trên, Charlton chia sẻ: “Thật tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với những gì đang diễn ra tại M.U. Chúng tôi đã phạm một vài sai lầm ở mùa giải trước, nhưng tôi nghĩ là nó sẽ không lặp lại ở mùa giải này. Tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục tiến lên dưới bàn tay dẫn dắt tài tình của Van Gaal”.

    Dù đã trải qua một mùa giải thất bại toàn diện, song Van Gaal tin tưởng rằng M.U vẫn là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu. Trận giao hữu với Real Madrid tại Mỹ sắp tới sẽ là cơ hội để Quỷ Đỏ chứng minh điều đó.

    Chia sẻ sau loạt trận giao hữu thành công vừa qua, Van Gaal cho hay: “Chúng tôi đã có được những kết quả tích cực trước những đội bóng thuộc top 3 Serie A mùa giải vừa rồi (AS Roma và Inter Milan). Thế nên, chúng tôi bước vào trận đấu với Real với tâm thế của những người đứng ngang hàng”.


    Kinh nghiệm của Van Gaal (trái) là điều cần thiết cho M.U

    Nếu đánh bại Real, M.U sẽ chắc chắn có một suất tại trận chung kết, nơi họ sẽ đối đầu với một trong hai đối thủ đồng hương, Liverpool hoặc Man City. Giải thưởng cho đội vô địch sẽ là 1 triệu dollar Mỹ (600.000 bảng Anh). Chức vô địch ở giải đấu này sẽ là mục tiêu của M.U, khi nó sẽ là bàn đạp không thể tốt hơn cho Van Gaal trước khi mùa giải mới bắt đầu.

    Sau chuyến du đấu tại Mỹ, Van Gaal và các học trò còn 1 trận giao hữu nữa với Valencia tại sân Old Trafford, trước khi tiếp đón Swansea trên sân nhà tại vòng 1 Premier League 2014/15 vào ngày 16/8.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội