Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
HLV Wenger tổ chức họp nội bộ đột xuất
Nam Anh • 16:04 ngày 24/03/2014
Sau trận thảm bại 0-6 trên sân Stamford Bridge trước Chelsea, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã triệu tập một cuộc họp đột xuất để bày tỏ những chia sẻ của mình với các cầu thủ.
    Tối thứ Bảy vừa rồi, trận derby London giữa Chelsea và Arsenal đã diễn ra theo một kịch bản không ai có thể ngờ tới. Suốt 90 phút, The Blues hoàn toàn làm chủ thế trận để rồi giành chiến thắng chung cuộc 6-0 trong ngày kỷ niệm lần thứ 1.000 dẫn dắt Pháo thủ của HLV Wenger, một nỗi buồn có lẽ là không thể quên được với nhà cầm quân người Pháp.  

    Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, Wenger cũng từ chối tham dự cuộc họp báo tại Stamford Bridge. Thậm chí, ông còn khẳng định sẽ hủy bỏ luôn cả cuộc họp báo trước trận gặp Swansea sắp diễn ra vào đêm mai. Thay vào đó, “Giáo sư” đã bất ngờ tổ chức một cuộc họp đột xuất với toàn bộ thành viên trong đội hình Arsenal để sớm lấy lại tinh thần cho các học trò.

    Trong một phát biểu mới nhất của mình trước báo giới, Wenger chia sẻ: “Đó là lỗi của tôi. Tôi xin chịu trách nhiệm về phía mình. Một buổi chiều thực sự khủng khiếp ở Stamford Bridge khi mà chúng tôi chẳng có lấy một cơ hội rõ ràng. Tôi nghĩ là mình cần phải làm rõ vấn đề bởi đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải chúng tôi để thua đậm như vậy”.


    Theo thống kê, trong những chuyến làm khách tới sân của 3 đội bóng xếp trên là Chelsea, Man City và Liverpool, Arsenal đã thua cả 3 trận và để thủng lưới tới… 17 lần, một con số thể hiện sự “lép vế” toàn diện của thầy trò Wenger trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

    Mặc dù vậy, vị chiến lược gia 65 tuổi cũng tỏ ra tin tưởng vào tương lai tốt đẹp dành cho đội bóng trong thời gian tới: “Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo và thay vì trách cứ ai, toàn đội nên tập trung. Đứng dậy sau những thất bại nặng nề luôn khó khăn, thậm chí rất khó khăn, nhưng Arsenal sẽ làm được. Sau nỗi thất vọng, các cầu thủ cần phải hiểu rằng ý nghĩa của trận đấu tiếp theo quan trọng tới mức nào”.

    Ở một diễn biến khác, Pháo thủ đang chờ đợi những kết luận cuối cùng về chấn thương bắp chân của trung vệ Laurent Koscielny, cầu thủ đã phải rời sân từ đầu hiệp hai trận đấu giữa Chelsea và Arsenal. Ngoài ra, sự thiếu vắng của Mesut Oezil, Aaron Ramsey và Theo Walcott từ trước đó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến lực lượng của đội bóng chủ sân Emirates. 

    Hiện nay, thầy trò HLV Wenger vẫn còn cơ hội lớn để giành chiến thắng tại FA Cup mùa này khi chỉ phải gặp Wigan ở bán kết. Nếu thành công, Arsenal sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu trong suốt 9 năm qua.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội