Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Giroud: Arsenal không cần mua thêm tiền đạo vào tháng 1
Tam Phong • 07:24 ngày 30/12/2013
Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal vừa lên tiếng kêu gọi HLV Arsene Wenger không cần mua thêm tiền đạo nào trong 1/2014.

    HLV Arsene Wenger đang cân nhắc chiêu mộ 1 chân sút mới cho đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để bổ sung sức mạnh cho hàng công trong bối cảnh Olivier Giroud đã thi đấu liên tục kể từ đầu mùa giải tới giờ.

    Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lại không đồng ý với quan điểm trên khi Theo Walcott và Lukas Podolski đã nổ súng trong chiến thắng 3-1 trước West Ham ở vòng trước còn bản thân anh vừa lập công giúp Arsenal vượt qua Newcastle 1-0.

    Trả lời phỏng vấn trên Canal+, Giroud chia sẻ: "Chúng tôi đang có những cầu thủ chơi rất hay ở hàng tiền đạo. Lukas Podolski đã có màn trở lại ấn tượng, Theo Walcott cũng có thể thi đấu như 1 tiền đạo. Arsenal đang có 1 hàng tiền đạo chất lượng và có số lượng. Nếu HLV Wenger muốn tôi nghỉ ngơi, ông ấy có thể làm điều đó mà không cần mua 1 tiền đạo mới. Tôi không muốn nhìn thấy 1 tiền đạo mới nào xuất hiện ở đây".


    Giroud tỏ ra rất tự tin

    "Tôi luôn phải hồi phục thể lực, tự chăm sóc bản thân, ăn tốt, ngủ tốt. Đó là 1 cách sống khoa học vì thế tôi may mắn không bị chấn thương. Bản thân tôi cũng có thể chịu đựng khối lượng vận động lớn từ các trận đấu".

    Nói về bàn thắng vào lưới Newcastle, Giroud khẳng định điều đó mang lại sự tự tin cho anh trong chặng đường còn lại. Được biết, đó là pha lập công đầu tiên của tiền đạo người Pháp sau 5 trận đã qua.

    "Là 1 tiền đạo mà không thể ghi bàn thì thật là nhàm chán. Đôi lúc tôi thiếu may mắn khi không thể tỏa sáng vào đúng thời điểm. May mắn đã đứng về tôi ở đầu mùa giải, bây giờ nó không còn nữa", Giroud tâm sự.

    "Tôi biết khả năng của tôi và tôi sẽ trở lại. Tôi luôn có niềm tin vào bản thân. Thật vui khi bàn thắng của tôi mang về chiến thắng cho đội nhà".

    Thắng tối thiểu 1-0, Arsenal chính thức đăng quang ngôi vô địch mùa Đông với cách biệt chỉ là 1 điểm so với đội thứ nhì Man City. Trong 10 mùa gần đây, có tới 8 CLB vô địch lượt đi sau đó tiến thẳng lên ngôi vô địch chung cuộc. 2 trường hợp ngoại lệ là mùa 2008/09 (Liverpool vô địch lượt đi, M.U vô địch chung cuộc) và mùa 2003/04 (Arsenal vô địch chung cuộc, dù M.U lên ngôi ở lượt đi).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội