Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Flamini vẫn còn nhiệm vụ chưa hoàn thành ở Arsenal
VIỆT DŨNG • 15:26 ngày 11/09/2013
Trong bài phát biểu mới nhất trước báo giới, Mathieu Flamini tự tin cho rằng Arsenal của anh hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch, đồng thời bản thân tiền vệ 29 tuổi cũng còn “nhiệm vụ chưa hoàn tất” tại Bắc London.
    Sau 5 mùa lưu lạc tới Milano, Hè này Flamini đã đồng ý trở lại đội bóng cũ Arsenal thi đấu trong 3 mùa giải tới. Anh cho rằng bản hợp đồng với Mesut Oezil chính là điểm mấu chốt giúp “Pháo thủ” trở lại cuộc đua vô địch mùa này. Tiền vệ người Pháp đang rất quyết tâm đưa Arsenal trở lại với vinh quang, tại nơi anh coi như mái nhà thứ hai của mình.

    “Đây là mùa giải quan trọng đối với cá nhân tôi, cũng như với Arsenal”, Flamini đăng đàn phát biểu trên France Football. “Tham vọng của toàn đội vô cùng rõ ràng, và việc chiêu mộ thành công Oezil là minh chứng. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình cho ngai vàng Premier League và nỗ lực cạnh tranh tại Champions League. Chúng tôi muốn có danh hiệu. Toàn đội đã phải đợi chờ rất lâu rồi”.

    “Chúng tôi có đủ thực lực để cạnh tranh danh hiệu, ngay cả khi không được đánh giá cao. Tôi muốn cùng Arsenal viết nên một câu chuyện mới tươi đẹp hơn. Tôi vẫn còn nhiệm vụ chưa hoàn thành tại đây”, Flamini tiếp tục giãi bày.

    Với Oezil, Arsenal đã đủ điều kiện cạnh tranh chức vô địch

    “Điều tôi muốn đề cập, đó là thất bại ở chung kết Champions League gặp Barca năm 2006 trên đất Paris. Ở mùa cuối cùng của tôi tại đây (2008), chúng tôi cũng dẫn đầu bảng xếp hạng mãi cho tới khi xảy ra chấn thương kinh hoàng của Eduardo”.

    “Đã 4 năm trôi qua, kể từ thời kỳ đẹp đẽ ấy. Chúng tôi cảm thấy tiếc nuối, vì dường như vẫn còn nhiệm vụ chưa hoàn thành”, cựu tiền vệ Milan bồi hồi. “Arsenal luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì CLB và Arsene (Wenger) đã làm cho mình. Đó là lý do vì sao tôi quay trở lại và cống hiến cho CLB”.

    “Tôi sẽ không bao giờ quên được trận đấu với Tottenham, trận đấu đánh dấu ngày trở lại của tôi. Sau khi đã có 4 năm tuyệt diệu cùng đội bóng, tôi đã chơi 5 năm ở AC Milan, nhưng cảm tưởng như tôi chưa từng rời nơi đây vậy”.

    “Vẫn những nhân viên, những HLV ấy. Một số đồng đội cũng vẫn còn đây. Và khi được thi đấu, tôi có cảm giác như thể mình đang quay ngược thời gian. Tôi có cảm giác mình đã về nhà”, Flamini kết thúc đầy xúc động.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội