Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Evra bầu "cừu thù" Suarez là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League
Quang Minh • 13:34 ngày 21/04/2014
Theo tiết lộ của tờ The Mirror, hậu vệ Patrice Evra đã quyết định bầu chọn cho tiền đạo Luis Suarez là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.
    Hẳn người hâm mộ vẫn chưa quên vụ bê bối phân biệt chủng tộc mà Suarez hướng về phía Evra cách đây 3 năm. Chính vì vụ việc này, tuyển thủ Uruguay đã bị cấm thi đấu 8 trận, phạt 40.000 bảng Anh đồng thời mối quan hệ giữa hai cầu thủ trở nên rất căng thẳng. Thậm chí, Suarez còn từ chối bắt tay Evra khi M.U và Liverpool đối đầu nhau cũng như việc cựu tiền đạo Ajax chưa bao giờ lên tiếng xin lỗi về những hành vi của mình.

    Đáp trả lại hành vi của Suarez, trong ngày đăng quang chức vô địch Premier League mùa giải 2011/12, Evra đã hành động cắn vào cánh tay giả, nhại lại pha va chạm điên rồ giữa Suarez và hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ như đã được giải quyết, mối thâm thù đã được dẹp bỏ khi 2 cầu thủ này vui vẻ bắt tay làm hòa để xóa bỏ hận thù ở trận đại chiến giữa 2 đội hồi tháng 3 vừa qua. Mới đây nhất, Evra đã làm người hâm mộ bất ngờ khi quyết định bầu chọn Suarez là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm".

    Một nguồn tin thân cận tại M.U tiết lộ với tờ The Mirror: "Suarez quả là một cầu thủ bóng đá rất xuất sắc, nhưng không ai ở M.U có thể tin được rằng Patrice sẽ bỏ phiếu cho anh ta".

    Evra và Suarez đã làm hòa với nhau

    "Điều này cho thấy cậu ấy rất công tâm và không hề để yếu tố tình cảm tác động vào việc bình chọn ai là người xuất sắc nhất. Rõ ràng, Evra đã không còn giữ mối hận thù trước kia".

    Việc Suarez nhận được lá phiếu bầu chọn cũng hoàn toàn hợp lý nếu xét về phong độ mà anh thể hiện ở mùa giải này. Ngôi sao người Uruguay đã có được 30 bàn thắng, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và mới cân bằng kỷ lục ghi bàn tại giải quốc nội của huyền thoại Liverpool, Ian Rush lập được năm 1989.

    Sau thời gian tập hợp phiếu bầu, giải thưởng của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) năm nay chỉ còn là cuộc tranh tài giữa 6 cầu thủ: Suarez, Daniel Sturridge, Steven Gerrard, Eden Hazard, Yaya Toure và Adam Lallana. Kết quả sẽ được công bố vào chủ nhật tuần này, 27/4. Năm ngoái, Gareth Bale là người giành được giải thưởng này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội