Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Đã đến lúc coi Tottenham là một thảm họa?
Minh Nguyên • 11:22 ngày 26/11/2013
Thua Man City trên sân đối phương không phải là thảm họa, nhưng tỷ số thua 0-6 mà Tottenham gánh chịu trước đội chủ sân Etihad thì đúng là thảm họa.
    Trận đấu này khắc họa khá rõ nét tương phản giữa hai đội. Trong khi các tân binh của Man City  đang phát huy hiệu quả thì hơn 100 triệu bảng mà Tottenham tiêu trong mùa Hè vừa rồi có nguy cơ vứt vào sọt rác. 

    Ngoại trừ hậu vệ người Romania - Chiriches còn tạm chấp nhận được, tất cả tân binh còn lại của Tottenham đều chơi tệ, thậm chí có người rất tệ. Đấy là  nguyên nhân đẩy Spurs vào tình cảnh như hiện tại, khi họ chỉ xếp ở gần giữa bảng xếp hạng.

    Vị trí thứ 9/20 đội thuộc Premier League không xứng với sự kỳ vọng dành cho Tottenham trước khi mùa giải bắt đầu. Tất nhiên, mục tiêu vào Top 4 dành cho Tottenham vẫn còn đó, khi Spurs chỉ kém đội hạng 4 Man City có 2 điểm, song nếu cứ tiếp tục chơi như thế này, không loại trừ khả năng đội bóng của Andre Villas-Boas sẽ mất cả chì lẫn chài (không có suất dự Champions League cũng như Europa League).


    HLV người BĐN của Tottenham nói ông thất vọng song không tuyệt vọng, vì mùa giải vẫn còn dài. Villas-Boas cũng khẳng định Tottenham không sai khi bán Gareth Bale. Song liệu Villas-Boas có dám nói là không phạm sai lầm khi mua về một loạt cầu thủ mà không lường trước rằng họ thích nghi quá chậm như những gì đang xảy ra trong thực tế, như với Erik Lamela, Christian Eriksen hay Nacer Chadli…?

    Villas-Boas xin lỗi CĐV
    Trong buổi họp báo sau trận thua Man City 0-6, HLV Andre Villas-Boas đã lên tiếng xin lỗi CĐV. “Chúng tôi nên tự xấu hổ về bản thân mình” - HLV người Bồ Đào Nha nói - “Thứ duy nhất tôi có thể nói là “Xin lỗi”. Đó là một kết quả quá tồi và không phải ở đẳng cấp của tôi. Thật khó để giải thích mọi thứ. Trước trận này, chúng tôi có hàng thủ tốt nhất nước Anh và giờ thì để lọt lưới 6 bàn”. Những phát biểu này sau đó được đăng tải trên website chính thức của Tottenham. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội