Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chelsea 4-0 Tottenham: "Lễ tặng quà" cho The Blues
MINH ĐỨC • 00:00 ngày 09/03/2014
Chơi hoàn toàn không tệ trong hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng Spurs đã sụp đổ hoàn toàn trong hiệp 2, bắt nguồn từ những sai lầm cá nhân rất nghiêm trọng từ các cầu thủ của họ. Trong khi đó, dù không chơi hay hơn đối thủ, nhưng bản lĩnh và may mắn đã giúp The Blues tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu Premier League.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live
    ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA TOTTENHAM: Lloris; Naughton, Dawson, Kaboul, Vertonghen; Bentaleb, Sandro; Walker, Lennon, Sigurdsson; Adebayor. Dự bị: Friedel, Fryers, Chadli, Paulinho, Townsend, Kane, Soldado.
    ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA CHELSEA: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Lampard; Ramires, Hazard, Schurrle; Torres. Dự bị: Schwarzer, Kalas, Mikel, Oscar, Willian, Ba, Eto'o.
    Trả lời phỏng vấn trước trận, tiền vệ Nemanja Matic cho biết: "Sau loạt đấu dành cho ĐTQG, đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi, song đội bóng sẽ nỗ lực hết mình cho một chiến thắng". Ở trận đấu này, Matic được ra sân ngay từ đầu, chơi bên cạnh Frank Lampard ở hàng tiền vệ Chelsea.
    CẬP NHẬT: Tiền đạo Fernando Torres đã bất ngờ dính chấn thương trong khi khởi động và sẽ không thể tiếp tục tham gia trận đấu này. Chân sút Samuel Eto'o sẽ là người thay thế.
    1' - Trận đấu bắt đầu! Tottenham là đội giao bóng trước.
    3' - Ở ngay phút đầu tiên, các CĐV của Chelsea đã được một phen hoảng hồn khi Eto'o nằm sân sau pha va chạm với thủ thành Lloris bên phía Spurs. Tuy nhiên Eto'o đã có thể tiếp tục thi đấu.
    4' - KHÔNG VÀO !!! Pha phối hợp giữa bộ ba Schuerrle, Eto'o và Hazard. Pha chọc khe thuận lợi của Eto'o cho Hazard song cầu thủ người Bỉ lại dứt điểm không chính xác dù đã vượt qua thủ thành Lloris.
    9' - Spurs đang cố gắng giữ bóng thật lâu và thiết lập lối dá với tốc độ chậm. Rõ ràng lối chơi nhanh với Chelsea tại Stamford Bridge là một lối đá tự sát.
    11' - Vừa có một tình huống phải nhận thẻ vàng của cầu thủ Nabil Bentaleb bên phía Spurs, sau một pha phạm lỗi với tiền vệ Ramires bên phía Chelsea. Đây là thẻ phạt đầu tiên của trận đấu.
    14' - KHÔNG ĐƯỢC !!! Nabil Bentaleb là người vừa có cú dứt điểm quá ẩu trước khung thành Petr Cech, dù anh có rất nhiều sự lựa chọn để chuyền bóng. Pha uy hiếp đầu tiên từ đội khách.
    19' - Hàng thủ của Spurs vẫn đang chơi rất tập trung. Không ít lần bộ đôi trung vệ của họ là Dawson và Kaboul đã có những tình huống cắt bóng và can thiệp chính xác.
    22' - Dù đang có một hàng tiền vệ chắp vá, song Spurs đang có thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn so với đội chủ nhà. Đây có thể coi là một bất ngờ.
    23' - KHÔNG VÀO !!! Cú volley ngay ở ngoài vòng 16m50 là của Sandro. Cú đá rất nhanh, tuy nhiên, phản xạ của Cech cũng tuyệt vời không kém. Đội khách đang gia tăng sức ép.
    26' - Đã có những thay đổi về mặt chiến thuật bên phía Chelsea, họ đã chuyển sơ đồ thành 4-3-3 với Hazard và Schuerrle đã chơi cao hơn để hỗ trợ cho Eto'o.
    29' - Hazard đang được cho chơi tự do trong những phút vừa qua. Cầu thủ chạy cánh này vẫn chưa tạo ra những khác biệt cho mặt trận tấn công của The Blues. Chelsea đang tỏ ra hơi lép vế.
    33' - Những tình huống phản công nhanh sẽ là một vũ khí khá lợi hại của Spurs khi họ sở hữu những cầu thủ với tộc độ rất cao. Bây giờ thì Chelsea đang cầm bóng vượt trội hơn.
    36' - Những tình huống xử lý bước cuối của các cầu thủ đội khách tỏ ra không thật sự hiệu quả. Nếu không thể tận dụng được thời cơ, rất có thể họ sẽ bị trừng phạt.
    40' - Thẻ vàng cho Lampard! Pha vào bóng từ phía sau rất nguy hiểm của "số 8" Chelsea với Sandro. Nếu là một trọng tài nghiêm khắc, rất có thể Lampard đã bị truất quyền thi đấu.
    43' - Lối chơi của Spurs vẫn là rất khó chịu. Họ đã thành công với chiến thuật của mình ở hiệp thi đấu đầu tiên. Chelsea cần phải có sự thay đổi về nhân sự.
    45'+2: HIỆP 1 KẾT THÚC ! Hai đội ra sân tạm nghỉ với kết quả hòa 0-0.
    46' - HIỆP 2 BẮT ĐẦU ! Đến lượt Chelsea giao bóng.
    47' - Oscar đã được tung vào sân thay cho lão tướng Lampard ở khu vực giữa sân.
    49' - KHÔNG VÀO ! Tình huống hãm thành đầu tiên của Spurs trong hiệp 2. Pha bật cao đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Kaboul sau tình huống phạt góc bên cánh phải Tuy nhiên Cech đã chơi rất cảnh giác.
    53' - Hiệp 2 đang diễn ra với tốc độ khá nhanh, với những tình huống ăn miếng trả miếng liên tiếp của 2 đội. Chelsea đang chơi rất quyết tâm.
    54' - Thẻ vàng cho Dawson sau pha vào bóng trái phép với Hazard. Một tình huống phạm lỗi cần thiết của trung vệ Spurs, nếu không rất có thể Chelsea đã có một cơ hội phản công.
    56' - VÀOOOOOO !!!! Samuel Eto'o đã mở tỉ số cho Chelsea sau pha chuyền bóng về bất cẩn của hậu vệ Vertonghen. 1-0 cho Chelsea!
    57' - Penalty cho Chelsea! Một thẻ đỏ trực tiếp dành cho trung vệ Kaboul bên phía đội khách sau pha phạm lỗi với tiền đạo Eto'o trong vòng cấm. Thế trận đã xoay chuyển quá nhanh!
    58' - VÀOOOOOOO !!!!! Hazard đã không mắc một sai lầm nào trên chấm 11m, nhân đôi cách biệt cho The Blues. Mọi thứ đã đổ vỡ quá nhanh cho đội khách.
    59' - Spurs có sự thay đổi người, Paulinho vào sân thay cho Sigurdsson. Một sự tăng cường do tuyến giữa. Bây giờ thì Spurs đang ở vào thế quá khó.
    66' - Chelsea có sự thay đổi người: Willian vào sân thay cho Schuerrle. Rất có thể là sẽ lại có thay đổi về chiến thuật của The Blues sau động thái này.
    68' - Như vậy là Chelsea đã có được quả penalty thứ 5 của họ ở mùa giải năm nay. Chỉ còn Liverpool là đội đang có nhiều pha đá 11m hơn (7 lần).
    71' - Những gì đã diễn ra có thể khiến chính các CĐV của họ cảm thấy bất ngờ. Chelsea đã được nhận quá nhiều món quà từ Spurs ở trận đấu này. Họ đã có phần may mắn.
    72' - Dawson đã được rút ra sân sau khi cầu thủ này có dấu hiệu bị đau. Vào sân thay anh là Zeki Fryers.
    75' - KHÔNG ĐƯỢC ! Chút nữa thì Eto'o có một cú đúp. Pha chuyền bóng cuối cùng của Hazard cho Eto'o lại quá nhẹ. Tình huống bị bỏ phí đáng tiếc của The Blues.
    76' - Như vậy là Eto'o đã được rút ra nghỉ. Anh in dấu giày ở cả 2 bàn thắng của Chelsea tính đến thời điểm này. Vào sân thay anh là Demba Ba.
    81' - Đội chủ nhà vẫn đang chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận với một tâm lý cực kỳ thoải mái. Có lẽ chiến thắng chỉ còn là vấn đề thời gian với họ mà thôi.
    83' - KHÔNG VÀO !!!! Cú sút rất ẩu của Oscar khi anh có đầy đủ thời gian và khoảng trống trong vòng 16m50 sau pha kiến tạo của Willian. Pha bỏ lỡ đáng tiếc của tiền vệ người Brazil.
    87' - Bàn thắng có được trong trận đấu này là pha lập công thứ 22 của Hazard kể từ khi anh gia nhập Chelsea vào năm 2012. Ngoài ra cầu thủ này còn có 18 pha kiến tạo.
    88' - VÀOOOO !!!! Demba Ba là người nâng cách biệt lên thành 3 bàn cho Chelsea, sau một tình huống trượt chân đáng tiếc của Sandro trong vòng cấm.
    89' - VÀOOOOO !!!!! Thêm một tình huống không thể hiểu nổi giữa thủ thành Lloris và các hậu vệ của Spurs. Cú đánh đầu về không thể hớ hênh hơn của Walker đã đặt Demba Ba vào cơ hội ghi bàn trước khung thành trống. Tất nhiên là cầu thủ này đã không bỏ lỡ.
    90'+4: HẾT GIỜ! Cơn ác mộng của Spurs tại Stamford Bridge trong hiệp 2. Chuỗi ngày u ám của đội khách tại Stamford Bridge tiếp tục bị kéo dài.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội