Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chấm điểm cầu thủ M.U: Điểm "ngỗng" cho Tom Cleverley
Tam Phong • 07:09 ngày 25/08/2014
Trong một ngày mà phần lớn các cầu thủ M.U chơi không tốt ở trận hòa 1-1 trước đội chủ nhà Sunderland ở vòng 2 Premier League, tiền vệ Tom Cleverley bị chấm điểm thấp nhất.
    De Gea (6 điểm): Ngoại trừ tình huống bất lực trong việc cản phá Rodwell ghi bàn, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn cho thấy anh là chốt chặn an toàn với những pha ra vào hợp lý và cứu thua chính xác.

    Tyler Blackett (5 điểm): So với trận ra quân gặp Swansea, Blackett đã chơi tốt hơn và hòa nhập rất nhanh với các đàn anh.

    Phil Jones (3 điểm): Jones vẫn chơi máu lửa và đầy trách nhiệm. Đáng tiếc, tình huống anh và Van Persie kèm Rodwell không tốt đã khiến M.U bị thủng lưới đáng tiếc.

    Chris Smalling (6 điểm): Trung vệ người Anh phối hợp tốt với các cộng sự nơi hàng thủ nhưng cần phải cải thiện khả năng phân phối bóng. Đáng tiếc là Smalling phải rời sân sớm vì chấn thương lưng.

    Antonio Valencia (5 điểm): Sự trở lại của cầu thủ người Ecuador mang lại sức tấn công mạnh mẽ nơi hành lang phải của M.U. Anh chính là người đã có pha căng ngang chính xác cho Mata mở tỷ số ở phút 17.

    Ashley Young (3 điểm): Không chỉ hỗ trợ phòng ngự kém, Young còn để lại hình ảnh xấu với pha ngã vờ kiếm 11m bất thành ở phút 62 và phải nhận thẻ vàng vì hành vi trên 

    Young lại ngã vờ kiếm penalty?
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Tom Cleverley (2 điểm): Anh đang được BLĐ M.U mời ký hợp đồng mới với mức lương tăng cao nhưng màn trình diễn trước Sunderland cho thấy, Cleverley hoàn toàn không xứng đáng với sự tin tưởng đó. Tuyển thủ Anh không thể tạo cảm hứng trong mỗi đường lên bóng, phân phối bóng thiếu hiệu quả và chẳng để lại dấu ấn nào đậm nét.

    Darren Fletcher (2 điểm): Thi đấu nặng nề và thiếu dứt khoát, Fletcher đang khiến CĐV đội nhà càng nhớ tới Michael Carrick.

    Juan Mata (5 điểm): Tiền vệ người Tây Ban Nha giúp Quỷ đỏ khai thông bế tắc ở phút 17, nhưng trong suốt trận đấu, hiệu quả từ những pha đi bóng hay các tình huống phối hợp với Rooney - Van Persie là rất thấp.

    Wayne Rooney (5 điểm): Thủ quân của M.U vẫn thi đấu đầy trách nhiệm và máu lửa, tiếc là anh không có duyên ghi bàn trong trận đấu này.

    Robin van Persie (3 điểm): Chân sút người Hà Lan được kỳ vọng rất nhiều ở trận đấu này sau khi đã không thể góp mặt ở trận M.U thua Swansea 1-2. Tuy vậy, những gì Percy để lại chỉ là sự thất vọng.

    Sunderland 1-1 Man Utd: Quỷ đỏ bế tắc
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Thay người
    Michael Keane (3 điểm): Phải gánh vác trách nhiệm nặng nề khi đá thay vị trí của Smalling nhưng xem ra, Keane cần thêm thời gian để trưởng thành hơn.

    Adnan Januzaj (4 điểm): Sự có mặt của anh giúp M.U chuyển sang thi đấu với sơ đồ 4-3-3 nhưng màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ vẫn chưa thực sự tốt như kỳ vọng.

    Danny Welbeck (4 điểm): Vẫn thi đấu nhiệt tình và đầy nỗ lực như mọi khi nhưng sự hiệu quả không cao.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội