Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Cafe tối: Phát hiện 2 bức tâm thư đẫm lệ của fan M.U
TRẦN MINH • 19:52 ngày 31/03/2014
Như chúng ta đã biết nội tình M.U đang có sự chia rẽ sâu sắc giữa những người kêu gọi sa thải David Moyes và những người bảo vệ ông. Nhóm đầu tiên đã chán ghét nhìn thấy gương mặt bất lực của Moyes trên ghế huấn luyện. Nhóm thứ 2 chưa hẳn đã hoàn toàn yêu mến, nhưng họ không muốn CLB sa thải HLV giữa mùa và tạo ra một sự bất ổn.
    Café News đã cất công tìm hiểu và phát hiện ra 2 bức tâm thư, được mỗi đại diện tiêu biểu cho 2 nhóm viết ra để gửi đến cộng đồng fan Man United. Hôm nay, chúng tôi xin được phép công bố bức tâm thư thứ nhất, của nhóm CĐV ủng hộ Moyes. Mọi nội dung trong bức tâm thư này, Café News xin được phép không chịu trách nhiệm.

    Bức tâm thư thứ nhất (ủng hộ Moyes)

    Hỡi chư vị bằng hữu.

    Chúng ta trót sống trong thời loạn lạc, lớn lên gặp buổi gian nan, Sơn Sơn lão bá vừa nghỉ hưu, bọn City đã trỗi dạy làm càn, Liverpool cũng thừa cơ nổi loạn, Chelsea cũng nuôi mộng lớn, riêng chúng ta bị đè nèn vũ nhục, phá hết bao nhiêu kỷ lục đau lòng. Điểm số ngày trước ta chiếm đọat thì nay lại phải cung phụng cho chúng. Không chỉ những cao thủ, kể cả bọn tôm tép cũng thừa cơ đến Old Trafford mà mang điểm về như chỗ không người, thật khác nào đêm thịt ném cho hổ đói, hậu hoạn khó mà lường được.

    Đã là fan M.U trong những ngày này, tránh sao khỏi cảnh nửa đêm quên ăn, ngày quên cả ngủ. Chỉ hận chưa thể nhuộm đỏ lại Ngoại hạng, đánh cho tan tác màu xanh, đánh cho thần công hoen gỉ, đánh cho phượng hoàng gãy cánh, đánh cho hổ giấy tan hoang, đánh cho chích chòe khỏi làm càn, đánh cho càn khôn đảo lộn.


    Thành tích của M.U dưới thời David Moyes không đáp ứng được sự kỳ vọng của CĐV

    Ta có nghe một số bằng hữu bàn đến chuyện thay đổi chương môn nhân Moyes mà quên nhất Moyes là cái tên do chính Sơn Sơn lão bá đích thân chọn lựa. Trong lễ gác kiếm, trao lại y bát cho Moyes, lão bá đã nói những gì, chư vị huynh đệ đã quên hết cả rồi ư? Hãy ủng hộ Moyes như từng ủng hộ lão bá vậy. Bây giờ, xin chư vị bằng hữu hãy cùng lắng lòng lại mà suy nghĩ thử xem:

    - Nếu chúng ta truất phế trưởng môn nhân chỉ sau 1 mùa thất bại, vậy CHÚNG TA KHÁC GÌ CHELSEA?
    - Nếu chúng ta điên cuồng vung tiền ra để mua những cầu thủ đắt giá, CHÚNG TA KHÁC GÌ MAN CITY?
    - Nếu chúng ta để cho quá khứ tươi đẹp ru ngủ mình và hài lòng với hiện tại, CHÚNG TA KHÁC GÌ LIVERPOOL?

    - Nhưng nói thế không có nghĩa là chúng ta sẽ phải bám rịt lấy một chưởng môn nhân như hiện nay mãi bởi nếu một chưởng môn không làm được điều gì hữu dụng mà vẫn được giữ lại, CHÚNG TA KHÁC GÌ ARSENAL?

    Vậy thì hỡi chư vị, hãy bình tĩnh và làm theo cách của riêng mình. Chúng ta là Manchester United, ngay trên tên đội bóng đã có chữ United là đoàn kết rồi, cứ phải trên dưới một lòng, ủng hộ đội bóng và cả chưởng môn đi hết mùa bóng gian nan này. Chúng ta đã có những giây phút thăng hoa, hạnh phúc, vậy thì đừng chán nản khi gặp tai ương, đừng buông xuôi khi hoạn nạn trên đường. Đấy mới là những người tuấn kiệt, mới có thể làm nên một bang hội trường tồn bất diệt.

    Moyes thiên thu vạn tải, thống nhất giang hồ.

    Fan M.U đời 7x, Hồng Dạ Xoa, kính bút.

    (*) Mời các bạn đón đọc kỳ 2 vào ngày thứ Tư (2/4)
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội