Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
5 điểm nhấn của vòng 3 Premier League
Bongdaplus • 07:49 ngày 03/09/2013
“Hiện tượng” mùa trước West Brom đang đứng đội sổ, Man United xếp sau cả... Stoke và bất chấp đã chi cả trăm triệu bảng, Tottenham vẫn không thắng nổi trận derby với Arsenal. Đó là vài điểm nhấn đáng chú ý của vòng 3 Premier League.
    M.U cần làn gió mới
    Thất bại 0-1 trên sân Liverpool cho thấy, M.U đang thiếu một nhân tố gây đột biến. Trong ngày Rooney vắng mặt vì chấn thương, Van Persie “tàng hình” còn Welbeck và Cleverley gây thất vọng, nhà đương kim vô địch đã mất đi sự sắc sảo, sức sáng tạo và khả năng xuyên phá. Rõ ràng, Quỷ đỏ vẫn cần thêm một tiền vệ có thể tạo nên sự khác biệt.

    Spurs mua lắm vẫn thua


    Tottenham đã tiêu sạch khoản tiền thu về từ vụ bán Gareth Bale cho Real Madrid, nhưng sự đầu tư của họ quá thiên về hàng công. Spurs chỉ đem về 2 cầu thủ phòng ngự là trung vệ Chiriches và tiền vệ Capoue. Và sau khi Capoue chấn thương ở trận thua Arsenal 0-1, Tottenham gần như hết sạch tiền vệ phòng ngự khi đã đẩy đi Parker, Huddlestone và cho mượn Livermore.

    Newcastle không mua vẫn khỏe


    Newcastle vẫn đang sống khỏe dù chỉ mượn được tiền đạo Remy từ QPR. Với 1 trận thắng và 1 trận hòa sau 3 vòng, đội bóng vùng Đông-Bắc nước Anh đang đứng ở lưng chừng BXH. Nguyên nhân thành công của họ là sự trở lại đồng loạt của Ben Arfa (ảnh) và Coloccini. Chưa kể những Krul và Santon vẫn đang duy trì được phong độ ổn định.

    “Hiện tượng” Stoke


    Stoke vốn là một đối thủ cực kỳ khó chịu. Nhưng với sự ra đi của HLV Tony Pulis, họ đã vứt bỏ hình ảnh xù xì để chơi cởi mở hơn với ông thầy mới Mark Hughes. Bằng chứng cho sự thay đổi ấy là sự ra đi của những hậu vệ Upson, Whitehead, Delap. Và vị trí thứ 5 hiện tại là sự tưởng thưởng cho sự cống hiến của đội chủ sân Britannia.

    “Ngựa ô” West Brom dừng vó


    West Brom kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 8, thành tích tốt nhất trong lịch sử. Sau trận thắng Sunderland 4-2 trước ngày 24/11/2012, họ thậm chí còn leo lên tận thứ 3. Nhưng sự keo kiệt trên thị trường chuyển nhượng (không chi đồng nào mua cầu thủ) đã khiến West Brom trả giá. Sau thất bại 0-2 trong trận tiếp Swansea, “ngựa ô” mùa trước hiện xếp bét bảng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội