Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
22h00 ngày 21/12, M.U vs West Ham: Giải vía cho Old Trafford
Thạch Long • 17:39 ngày 21/12/2013
Sau 2 cơn ác mộng ngay giữa Nhà hát của những giấc mơ, đã đến lúc Man United phải trả lại cho Old Trafford vẻ linh thiêng vốn có, bằng cách đánh bại West Ham theo cách thuyết phục nhất có thể.
    *Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

    Trong suốt chiều dài lịch sử Premier League, NHM Man United chưa từng phải chứng kiến Quỷ đỏ thua 3 trận liền ngay tại Old Trafford (lần gần nhất sự kiện kinh hoàng này xảy ra đã cách đây tới 34 năm, khi giải ngoại hạng Anh chưa có tên là Premier League).

    Lời nhắc nhở của lịch sử chất lên vai HLV David Moyes không ít áp lực. Chứng kiến cách M.U thua Everton và Newcastle trong 2 trận sân nhà liên tiếp vừa qua, hẳn West Ham cũng tích lũy được đôi chút tự tin. Dẫu sao thì HLV Sam Allardyce cũng chẳng lạ lẫm gì với việc phải làm khách tại những hiểm địa của nhóm đại gia. Mới đây, chẳng phải West Ham vừa thắng Tottenham ngay tại White Hart Lane đấy sao?

    Nhưng xin khuyên Big Sam đừng truyền vào đầu các học trò tư tưởng sắp được gặp gỡ một Man United hào phóng, lỏng lẻo như hình hài trước Everton và Newcastle. Sau 3 chiến thắng trắng lưới thời gian qua, Quỷ đỏ tại Old Trafford hôm nay sẽ khác rất nhiều.

    Những cái tên chuyên gây họa như Vidic, Smalling sẽ phải nhường chỗ cho bộ đôi Phil Jones-Evans trẻ khỏe và chắc chắn hơn rất nhiều ở vị trí trung vệ. Ở tuyến trên, David Moyes có vẻ cũng đã chán ngấy Fellaini. Ryan Giggs tuy không còn mạnh ở khả năng tranh chấp, nhưng chỉ cần kinh nghiệm và kỹ năng của anh thôi là quá đủ để khu vực trọng yếu này được vững chãi.

    Trái ngược với những tín hiệu lạc quan bên phía Man United, West Ham hành quân tới Old Trafford trong sự hoảng sợ và thiếu tự tin rõ rệt. Trong 16 vòng Premier League đã qua, West Ham trải qua tới 9 trận tịt ngòi. Cần phải biết rằng, chỉ mới có 5 CLB trong lịch sử Premier League tịt ngòi nhiều đến thế trong 16 trận mở đầu Premier League. Sự nghèo nàn của hàng công West Ham rất liên quan đến con số thống kê: 6/8 trận đối đầu Man United gần đây, The Hammers không ghi được bàn nào. Nó dẫn đến hệ quả suốt 6 năm qua, West Ham chưa thắng nổi M.U trận nào.

    Hôm nay, sau 2 cơn ác mộng mang tên Everton và Newcastle, M.U sẽ thắng để giải vía cho Old Trafford.

    THÔNG TIN
    Man United:
    Vidic chấn thương. Rooney có thể trở lại.

    West Ham: Nolan bị treo giò.

    Man United chỉ thua 2/6 trận gần đây theo châu Á. West Ham chỉ thắng 2/8 trận vừa qua theo châu Á.

    Man United chỉ thắng 3 và thua tới 5 trong 8 trận sân nhà gần đây theo châu Á. West Ham thắng 8/11 trận sân khách vừa qua.

    M.U chỉ thắng 1/6 trận đối đầu West Ham gần đây theo châu Á.

    7/9 trận gần đây giữa Man United và West Ham có từ 3 bàn thắng trở lên.

    ĐẶC BIỆT
    Hơn 1 bàn hiệp 1: 
    Cả 9 trận đối đầu gần đây giữa Man United và West Ham đều có ít nhất một bàn được ghi trong hiệp 1, trong đó có tới 5 trận nhiều hơn 1 lần lưới rung.
    Tổng bàn thắng lẻ: 6/7 trận sân nhà gần đây của Man United đều kết thúc với tổng tỷ số lẻ. 5/6 trận vừa qua của West Ham cũng khép lại với tổng số lần lập công không chia hết cho 2.



    DỰ ĐOÁN: 3-0

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội