Bóng Đá Plus trên MXH

Ra mắt chuyên mục mới: Ống kính độc giả
BONGDAPLUS.VN • 15:55 ngày 13/02/2014
Với mục đích tạo ra một "sân chơi" hấp dẫn để quý độc giả có thể chia sẻ những hình ảnh đẹp, ý nghĩa và đáng nhớ trong đời sống thể thao thường nhật, trang thông tin điện tử BONGDAPLUS.VN cho ra mắt chuyên mục mới "Ống kính độc giả".
    Đây là một bước đi tiếp theo nhằm tăng cường sự gắn bó cũng như tương tác giữa độc giả với BONGDAPLUS.VN. Sau khi ra mắt chuyên mục Bạn đọc viết, ban biên tập đã tiếp nhận được rất nhiều bài viết hay của bạn đọc về những vấn đề xoay quanh trái bóng tròn. Ở đó, bạn đọc có thể bày tỏ những quan điểm cá nhân, những tình cảm sâu sắc nhất của bản thân với mỗi đội bóng hay cầu thủ mà mình yêu mến.

    Tiếp sau thành công ấy, BONGDAPLUS.VN mong muốn nhận được nhiều sự chia sẻ và tương tác hơn nữa. Ngoài việc đóng góp, chia sẻ những bài viết, độc giả có thể gửi những hình ảnh hay video clip do chính mình chụp hoặc quay được. Đó có thể là những hình ảnh đáng nhớ về một trận đấu "phủi" mà bạn từng tham dự. Hoặc có thể là tổng hợp những pha bóng đẹp từ giải đấu mà bạn hoặc đơn vị công tác của bạn đứng ra tổ chức.

    Hình ảnh đáng nhớ của đội bóng "Liên hợp quốc" tại Hà Nội - Roots

    Không nhất thiết phải là đề tài Thể thao, Bóng đá. Những bức hình đẹp, có tính nghệ thuật cao về cuộc sống, về chân dung con người, cảnh vật, bạn cũng đừng ngại chia sẻ và giới thiệu chúng đến với đông đảo bạn đọc khác nhé. 

    Không gì ấn tượng và ý nghĩa bằng việc những "khoảnh khắc vàng" ấy được lưu trữ một cách chính thống, lâu dài và được hàng triệu độc giả có chung niềm đam mê biết đến.

    Hạ quyết tâm

    Cách thức chia sẻ rất đơn giản. Bạn gửi file ảnh hoặc đường link video đã upload lên các trang chia sẻ Video kèm một đoạn giới thiệu ngắn về địa chỉ email: [email protected]. Những bộ ảnh đẹp, video đặc sắc và tất nhiên là không vi phạm các quy định của Pháp luật và Thuần phong mỹ tục sẽ được đăng trên chuyên mục "Ống kính độc giả".

    BONGDAPLUS.VN rất mong nhận được sự ủng hộ và cộng tác từ phía quý độc giả!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội