Bóng Đá Plus trên MXH

Lê Công Vinh: "Tôi chưa làm việc với đội nào, kể cả SLNA"
Minh Hải • 05:57 ngày 07/08/2014
“Tin đồn về vụ chuyển nhượng của tôi khiến chính tôi cũng phải bất ngờ, nhất là vụ tôi đòi SLNA 6 tỷ đồng. Thực sự, tới thời điểm này, tôi chưa làm việc chính thức với bất cứ đội nào và chưa hề quyết định điều gì về tương lai”, Công Vinh bức xúc nói về những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến anh suốt thời gian qua như thế.

    “TÔI NGHĨ ĐẾN CƠ HỘI TẠI NHẬT BẢN”
    Trong suốt một năm qua, các đội bóng Nhật Bản vẫn theo sát Công Vinh hòng chiêu mộ cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam. Các đại diện J-League muốn chiêu mộ CV9 bằng mọi giá là bởi họ đang muốn khai thác thị trường tiềm năng của chúng ta, từ thu hút nhà đầu tư cho J-League đến bán bản quyền truyền hình cho Việt Nam. Khi Thành Lương, Văn Quyết đã gia hạn hợp đồng với HN.T&T, các đội bóng  J-League lại càng theo sát Công Vinh hơn bao giờ hết. 


    12 ngày trước, đại diện một đội bóng Nhật đã chính thức đặt vấn đề với Công Vinh và cho biết sẽ cử đại diện sang Nghệ An làm việc với CV9 ngay sau khi bản hợp đồng của anh với SLNA kết thúc. “Đúng là tôi đã nhận được nhiều lời mời phải nói là rất quyến rũ. Ngoài chế độ tài chính rất tốt, với khoản tiền lương 15.000 USD/tháng, 300.000 USD phí chuyển nhượng cho 2 năm và nhiều đãi ngộ khác, tôi còn được học lớp HLV miễn phí từ 3-5 năm. Quả thật, đây là cơ hội mà tất cả mọi người đều không thể bỏ qua. HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam cũng động viên tôi nên sang Nhật thi đấu và học tập”, Công Vinh thừa nhận. 

    “TÔI SẼ QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI VÀO THÁNG 9”
    Công Vinh thú nhận rằng, bà xã Thủy Tiên muốn anh thi đấu ở Việt Nam để gần gia đình và cùng chăm sóc, dạy bảo bé Bánh Gạo. Đó là lý do có sức nặng nhất đến quyết định của Công Vinh. “Thực sự, nếu chưa lập gia đình, có thể tôi sẽ chọn thi đấu ở nước ngoài bởi đó là cách tốt nhất để tôi nâng cao trình độ, học hỏi, trau dồi thêm chuyên môn cho sự nghiệp sau này. Thế nhưng, gia đình giờ cần tôi hơn bao giờ hết. Con gái đang tập nói và tôi cũng mong đón mẹ vào đoàn tụ trong ngôi nhà mới xây”, Công Vinh “bật mí”. 

    Thời gian qua, có rất nhiều tin liên quan đến vụ chuyển nhượng của Công Vinh, khiến khổ chủ lâm vào cảnh buồn bực. Công Vinh cho biết: “Tôi không hiểu người ta lấy đâu ra thông tin tôi đòi SLNA 6 tỷ đồng, trong khi, tôi với phía đội bóng chưa hề có cuộc nói chuyện chính thức nào về việc này. Bản thân tôi cũng chưa bao giờ nói đến chuyện tiền bạc”. 

    Liên quan đến thông tin anh sắp chuyển tới B.BD, Công Vinh thẳng thắn: “Tôi rất vui khi đọc trên báo Bóng đá có tin Chủ tịch đội bóng B.BD Nguyễn Minh Sơn dành cho tôi tình cảm tốt đẹp suốt những năm qua. Cá nhân tôi cũng đánh giá rất cao B.BD - nhà tân vô địch V-League với dàn cầu thủ chất lượng, một HLV giỏi, giàu kinh nghiệm, một đội bóng được tổ chức tốt. Tuy nhiên, giữa tôi và B.BD chưa hề bàn bạc về chuyện chuyển nhượng mà chỉ là những lời nói không chính thức.       V-League 2014 còn một vòng nữa và tôi vẫn còn hợp đồng với SLNA nên tôi sẽ cống hiến đến giây cuối cùng. Giờ đây, tôi cần sự tập trung cho công việc. Tôi sẽ quyết định tương lai vào tháng 9”, Công Vinh nhấn mạnh. 


    HLV Avramovic vẫn muốn đưa CV9 sang Singapore


    HLV Radojko Avramovic, người đã đưa ĐT Singapore 3 lần vô địch ĐNÁ, vừa có cuộc gặp với Công Vinh bên lề Lễ bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2014.  Tân HLV trưởng ĐT Myanmar vẫn nhắc lại rằng nhiều CLB ở Singapore muốn có sự phục vụ của CV9. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội