Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận V-League: Đồng quý như... vàng
14:27 ngày 13/08/2014
Nhiều người tiếc vì Thanh Hóa đã hụt hơi ở giai đoạn quyết định để rồi tự đánh rơi mất cúp vô địch. Thế nhưng, với người yêu bóng đá xứ Thanh, tấm HCĐ đội nhà mới có quý như vàng! Đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến đội nhà có danh hiệu tại V-League.

    Một thời gian dài, Thanh Hóa vốn “chung thủy” với mục tiêu trụ hạng. Nhiều lần lên lên, xuống xuống, họ phải nhận suất chơi chuyên nghiệp của Thể Công khiến NHM nơi đây không khỏi chạnh lòng. Họ buồn vì xứ Thanh lắm nhân tài, tiền bạc không phải ít mà đội bóng thì vẫn mãi ca bài ca… trụ hạng. 

    Giờ thì khác, Thanh Hóa từ ứng viên cho suất xuống hạng bỗng chốc góp mặt ở cuộc đua đến ngôi vị cao nhất. Dù giấc mộng vàng đã trôi theo dòng nước sông Mã nhưng tấm HCĐ cuối mùa cũng là phần thưởng vô cùng ý nghĩa với những ai đau đáu với bóng đá Thanh Hóa. Vậy mới có chuyện, khi HN.T&T thắng, nhận HCB nhưng vẫn buồn tê tái, còn ở xứ Thanh người ta lại mở đại tiệc mừng thành công của đội nhà. 

    Nói cho cùng, cái mà người Thanh Hóa cần, đó là danh hiệu! Thì nay đã có. Nhưng, điều khiến người ta quan tâm là từ cột mốc V-League 2014, bóng đá Thanh Hóa sẽ có cho mình một chương mới đầy vinh quang hay không? Rằng, từ thành công ban đầu này, Thanh Hóa sẽ được đầu tư nhiều hơn, bài bản và chuyên sâu hơn để những tiềm năng đặc biệt ở nơi đây biến thành vinh quang trên sân cỏ. 

    Mừng vì Thanh Hóa đã được xướng tên trong ngày bế mạc giải. Nhưng, phải nhấn mạnh rằng, những gì đang có chỉ là bước đầu và còn khiêm tốn với đầu tư cũng như khả năng của bóng đá Thanh Hóa. Vậy nên, sau những lời tung hô, sự tự hào về tấm HCĐ quý giá, đội bóng này phải rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm xương máu. Từ quản lý cầu thủ, đến lựa chọn nhân tài và những quyết sách trong giai đoạn nước rút cần phải được tổng kết, đánh giá một cách nghiêm túc nhất. 

    Có vậy thì Thanh Hóa mới thực sự trở thành một thế lực của V-League 2015!
    Khắc Sơn • 14:27 ngày 13/08/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay